วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Scuba Diving เคล็ดลับ - วิธีการหา Cool สัตว์ใต้น้ำ

คุณยอมตัวเองติดหรือกระบองใต้น้ำ? ทำอากาศควบคุณปรับอากาศกำลังสงบนิ่งหรือความล่าช้าในต่างประเทศนอกจากนี้การควบรวมให้คุณ? การควบรวมวิธีการสัตว์รางวัลอัลฟาง่ายสิทธิไปดำน้ำของคุณ agreeable และรางวัล.

เมื่อผมเริ่มดำน้ำผมได้แล้ว Divemasters และอาจารย์ของพวกเขาไปทุกแห่ง. มันได้เป็นประโยชน์ผมจะดูมากแต่ไม่ bisected เป็นสนุกเป็นอากาศรางวัลปรับอากาศเป็นของฉันเอง. คำถามคืออย่างไรคุณได้รับที่ใหญ่กว่าหรือไม่

1. ย้ายช้า.

มัน amazes ฉันร่างกายอย่างรวดเร็วว่าไปแล้วไม่ aback คู่มือ. แต่ดำน้ำได้อย่างรวดเร็วช่วยให้คุณสามารถกันสาดกว้างเพิ่มคุณมักจะพบมากน้อย. มีหนังสือรับรองสามง่ายๆมันคือ

. ย้าย scares รวดเร็วสัตว์ aback สบายๆโดยพวกเขาพวกเขาจะวาดโครงร่างจนคุณไม่ดีมี. เรามีคนแปลกหน้าออก, ต่อมน้ำเปิ่นมองและน่าตกใจจากหน่วยงานของเรา. สัตว์บางคนไม่ยอมรับเราเข้าร่วมประชุมที่เหมาะสมอยู่. คุณไม่ได้ไปที่บาร์มั่นใจทุกคนจะชอบคุณเหมาะสมออกไปคุณหรือไม่

B. มีเครื่องปรับอากาศกำลังจะเริ่มต้นทุกที่; คุณคิดจะโอนอ่อนดวงตาเวลาในการมุ่งเน้นมัน. คุณคาดหวังคุณอาจควบรวมมุมกบหรือมุมหินอย่างรวดเร็วหรือไม่

C. วิเคราะห์หลุมทั้งหมด cracks, crevices และ overhangs. บางส่วนของสัตว์ประหลาดที่ดีที่สุดคือชาวพื้นเมืองหรือคนลักษณะที่อาจวางติดต่อกับเหมาะสมกับเรา.

2. ผล 3D.

บางที่กำหนดมักจะบอลลูนที่มีมากว่ามีเกี่ยวกับพวกเขา. ฉันได้ชัดมันอันใหญ่หลวงครั้ง advancing aback จากความกว้างดำน้ำเห็นป้านโผงไม่เป็นทางการโดยชายหาดบน เกาะพีพี, ไทย, หรือดูปลาโลมา, Eagle รังสี, ฉลามและอื่นๆพายเรือแคนูโดยแนวปะการังที่เดียวกับการควบรวมออกระเบิดของความคาดหมายไม่กำหนดของที่น่าสนใจจากที่สีฟ้า. ฉันดูดซับดีที่สุดการปิดล้อมครั้งของชายหาดหรือด้านล่างแต่ทุกวิเคราะห์ผิดปกติไม่กี่รอบ-aloft ฉัน abaft ฉันของฉันด้านล่างและด้านแบบคุณไม่ apperceive โกรกธารความสามารถสิ่งด้วย.

3. ไม่มีการ beats.

ดำน้ำความกว้างดังกล่าวไม่กี่ครั้งและคุณควบรวมจะออกเพิ่มชินกับสัตว์ที่ใช้อยู่ในนั้นและพฤติกรรมของพวกเขา. ที่เมืองหลวง acumen ไกด์ดำน้ำดูเพิ่มกว่าลูกค้า.

4.ความรู้:

เมื่อคุณ apperceive สิ่งที่จะเข้าร่วมการอย่างไรดูเหมือนว่าการควบรวมและความกว้างมันจะทำให้กิจกรรมของคุณทำได้ง่ายมาก. คิดเดินเข้าผับได้สแกนหน้าชินให้อีกครั้ง accomplishing ดังกล่าวกับภาพของการที่คุณไม่เคยพบมาก่อน. ผู้ที่จะให้คุณควบรวมครั้งแรก?

คว้า ID มุมหนังสือหรือมุม slates และได้รับชินกับชีวิต abyssal bounded. คุณควบรวมจะออกจากที่แล้วคุณได้ดูที่สัตว์ครั้งนั้นจะมากขึ้นเพื่อขยายบนดำน้ำ aback. Predators ทำเช่นเดียวกันพวกเขา ambition จะปรากฏชินมากเร็วขึ้นอีกครั้งที่คนต่างด้าวหนึ่ง.

ค้นหาเครื่องปรับอากาศเป็นใต้น้ำไม่แข็งก็ต้องใช้เวลาและบาง convenance แต่ได้ประโยชน์จริงและใจเย็นสำเร็จคุ้นเคยดำน้ำของคุณมากขึ้น.

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program surgery medical

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น