วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เจ้าของ Bar On Tropical Island - มันจริงๆ Dream?

ในปีที่ยอมรับในยอดสี่ตัวร่างกายนัดหมาย ภูเก็ต ในประเทศไทย. จำนวนมากผู้เข้าชมจะยกย่องสรรเสริญมัน. บางยอจะได้ให้ทานมากมายที่พวกเขาจะมีชีวิตที่นี่.

ทุกถุงปีร่างกายปรากฏ ภูเก็ต acquisitive การตั้งค่ากิจกรรมใหม่บน เกาะ ใกล้. อันใหญ่หลวงของพวกเขาคิดจะสำเร็จการใช้งานและปฏิบัติงานตรวจสอบให้แน่ใจว่าโอกาสสำหรับชาวต่างชาติที่เป็นจริงจำกัด. ดังนั้นสิ่งที่ตัวของพวกเขาคืออะไรหนึ่ง bodied สามารถของ avenues ยอมรับที่ดีที่สุดคือการล่วงหน้าในธุรกิจของคุณเอง. และเป็นธุรกิจที่ง่ายที่สุดที่จะได้เป็นอะไรเจ้าของบาร์.

เพื่อร่างกายอันใหญ่หลวงมันเสียงเหมือนฝัน. กิจกรรมบน เกาะ ใกล้ให้ canicule ธนาคารและเย็น partying ในแถบของ. แต่การแข่งขันสมบูรณ์ฝันหรือไม่

เป็นบทความที่ฉันทราบ accomplishing aback อะบอริจิ้ฉันชิน ภูเก็ต. ฉันจับเอาตัวเลือกนั้นสมบูรณ์ขึ้นกับตัวแทน acreage เจ้าของบาร์เหมือนบาร์หญิง. ในที่สุดฉัน absitively มันโดยลำพังไม่ได้บัญชีก็.

ฉันถูกใหม่ ภูเก็ต และยังคงตรงไปตรงมาให้อันใหญ่หลวงของ pitfalls ที่คาดเจ้าของบาร์เหมือนกันแต่แล้วฉันได้เห็นมีอันใหญ่หลวงดังนั้นปัญหากับเจ้าของบาร์ใน ภูเก็ต. เปิดใช้งานด้วย 'เป็นเจ้าของ bar' มีการเรียกชื่อผิดเป็นคุณจะเกี่ยวกับอย่างถูกเช่าและ apparently ที่คำเสียเปรียบจริง.

มันยากที่จะบรรลุเหมาะสมใช้งานจากบาร์และ abort จริงที่ดีที่สุดในอะบอริจิ้สองปี. เหมือนกันถ้าบาร์ของคุณไม่สำเร็จเงินรอยชีวิตของคุณจะ apparently ผิดกฎหมาย. กฎหมายในประเทศไทยมีชาวต่างชาติที่ติดสมบูรณ์เป็นเจ้าของธุรกิจทารก.

เป็นมากมายเป็นทุกสิ่งเหล่านี้ใจฉันที่พวกเขากังวลไม่ใหญ่กว่าของฉัน. หน่วยงานที่ใหญ่กว่าในแกนฉันต่างประเทศจากเจ้าของบาร์คือชีวิต. ฉันได้ไป apperceive อย่างเจ้าของบาร์น้อยและ aback I ดูชีวิตฉันรู้ไม่ใช่สำหรับฉัน. มันห่างเช่นชีวิต applesauce.

ไม่รับฉันผิด. I ยอคืนในเบียร์. เหมือนกันหลายคืนในเบียร์. แต่ยอมรับที่จะทุกคืนที่บาร์ดังกล่าวเป็นงานอะไรมันจะ anon เสีย agreeableness มันไม่แจ้งปัญหาบานเข้าถึงที่ไปด้วยเช่นชีวิต.

ตั้งแต่ I fabricated ที่ออกจากที่พักธุรกิจบาร์เดียวก็ไม่ได้หนึ่งเพิ่มเติม aback I มาดู aback และเสียใจมัน. I apperceive มั่งคั่งของเจ้าของบาร์และยอมหลายจะมากับแต่ฉันไม่เคยลอบกัดชีวิต. เมื่อเร็วๆนี้ชีวิตภายหลังมรณะ abortive แห่งหนึ่งที่มากับการเก็บแน่นอนบ้านฉันได้ไหม.

เขายังไม่ได้ 50 ปี. เขาเฉพาะถิ่นบาร์ในหนึ่ง sois (ถนนด้าน) ปิดซอย Bangla ในหาดป่าตอง. เขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดดีกิจกรรมเข้าถึงและเข้าถึง allocution ไป. แต่ฉันเห็นเขาไม่เพิ่มกว่าสัปดาห์ที่แล้วเราเสมอชอบพูดพล่อยยอมรับและเขาเป็นหนึ่งในเจ้าของบาร์ที่ชื่นชอบของฉัน.

ปีมาก่อนเขามีปัญหาการออกดอกไม่กี่. เขาได้รับในโรงพยาบาลหลายครั้งและตักเตือนจากแพทย์ได้ชัดและสดใส - หยุดดื่ม!

อนิจจาจะเป็นจริงยากที่จะหยุด bubbler aback คุณเป็นเจ้าของบาร์. สองสิ่งที่มากับการแลกเปลี่ยนกับทารกคลอดบุตรเหล่านี้เป็นหญิงและเจ้าของ. และเด็กทั่วไปจะไม่มอบหมายจริงฉกรรจ์หากผู้ซื้อไม่ได้มี.

แลกเปลี่ยน Regular ต้องการมาจ้อกับเจ้าของ. บ่อยครั้งหากผู้ซื้อไม่ได้มีพวกเขาโดยลำพังจะไปยังแถบติดต่อกับ. อย่าง artlessly สำหรับเหล่านี้ถูกคุมขังทำงานผู้ซื้อได้ที่จะมีเวลาที่.

จึงไม่คุ้นเคยของฉันมา bashed เครื่องดื่ม bendable? อกสามศอกเขาว่า canicule ครู่แต่ apathy มีเขา. คุณดูดซับสีดำนั่งที่บาร์ของคุณ bombarded กับเพลงเกี่ยวกับหูที่เหล่าคอมเพล็กซ์บาร์สมมติเพื่อคาดหวังเป็นบรรยากาศที่ยอมรับ bubbler. สำหรับการให้ที่ยอมรับของเย็นคุณอาจไม่ได้รับใดๆลูกค้าแต่ยังคุณคิดจะมีห่างในกรณี. คุณสามารถดู TV แต่ไม่สามารถจับกุมได้. สรุปรวมคนเดียวของคุณคือสาวบาร์ผู้ apparently แหลมคมวาจาเวลาปิดหรือดื่ม chargeless.

และ aback แลกเปลี่ยนจะมาถึงพวกเขากระหายที่จะได้ bashed และความกระหายที่พวกเขาให้คุณได้รับ bashed กับพวกเขา. ของหลักสูตรจะได้รับสำหรับลูกค้า. หากพวกเขาในวันหยุดพวกเขาเป็นคนเดียว accomplishing สำหรับสองสัปดาห์แต่ก่อนที่พวกเขาแจ้งให้ชีวิตของพวกเขาได้รับการอนุมัติ. แถบผู้ซื้อเป็น accomplishing มันคืน-หลังกลางคืนปีหลังจากปี.

ธุรกิจการกระทำพวกคุณซื้อเครื่องดื่มและมันไม่ดีที่จะไม่ยอมรับ. หากคุณสะสมทำและตัด abstaining afresh ดำจะทนไม่ได้. Drunks เป็นจริงดูดซับ aback คุณ bashed กับพวกเขา. aback คุณมีสติมีการทำลายล้างยิ่งกว่า aggravating เพื่อคานที่ ramblings โง่ของพวกเขา.

เพื่อ admitting ตักเตือนแพทย์ที่คุ้นเคยฉันได้อีกครั้ง bubbler anon. มันห่างไปด้วยพื้นที่ของเจ้าของบาร์; คุณเป็นกิจกรรมที่สุรามาก.

มันโก่งกับเพื่อนของฉันทั้งหมด. เขาได้รับอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ bad. เขาเก็บไม่ bashed แต่อุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ปรากฏสงบนิ่งที่นี่. เขา absolved ตัวเองจากโรงพยาบาลเร็วเกินไปคำแนะนำของแพทย์ว่าง afresh. เรื่องการดื่มเหล้าของพระองค์ติดต่อกับมากมายเกินไปสำหรับร่างกายที่รำคาญของมัน. เขา anesthetized ต่างประเทศในการนอนของเขา.

เรื่องบ้าเขาไม่ได้เหมือนกันค่าบาร์. เขาเกิดแข็งแกร่งในประเทศของเขาและอยู่ในตำแหน่งเพื่อออก. I และเพิ่มมากับได้รับการอนุมัติให้ปลุกเร้าเขาตามขึ้น. อนิจจาคือเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่เจ้าของบาร์ผู้เป็นสิทธิสะสมที่ยอมรับและเขาเริ่มต้นได้แข็งแกร่งไป airing ต่างประเทศจากธุรกิจที่ยอมรับ. ในที่สุดเขาก็ยอมรับที่จริงซื้อบาร์สำหรับตัวเองที่ดีของเขา.

เรื่อง aberrant ที่ดีที่สุดของร่างกายที่ซื้อเข้าแคบมาปรากฏ ภูเก็ต สำหรับชีวิตที่ใหญ่กว่า. พวกเขากระหายในชีวิตในสวรรค์ เกาะ ใกล้. ภูเก็ต เป็นบ้านในฝันของพวกเขาและเจ้าของบาร์เป็นวิธีการที่พวกเขาจะ armamentarium กิจกรรมของพวกเขาที่นี่. อนิจจาเป็นเจ้าของบาร์ไม่รวมพวกเขาออกจาก เกาะ เพียงพอ.

ส่วนใหญ่เจ้าของบาร์ deathwatch ถึงบ่ายสายกับอาการเมาค้าง. พวกเขา lounge บัญชีเกี่ยวกับที่พักของพวกเขากลัวออกอาการเมาค้างจนกว่าจะมีเวลาเข้าบาร์และมอบหมายอัลฟาอีกครั้ง. พวกเขาสามารถทำทุก. ภูเก็ต 's ชายหาดสิงหาคม, เกาะและเพิ่มวันสถานที่ท่องเที่ยวนอกกับเจ้าของบาร์เพราะพวกเขาแทบจะไม่เห็นพวกเขา.

I apperceive รั้งของเจ้าของบาร์ที่ไม่เหมือนกัน apperceive มีได้สึนามิจนถึงดำ aback พวกเขาตั้งหยุดทำงาน. I apperceive นอกจากนี้ผู้หลังสามปีใน ภูเก็ต มีไม่ชัดยังจ. พังงา Bay, เกาะพีพีเกาะหาดยางหาดนายหานหาดในทุกที่จริงเพิ่มกว่าไม่กี่กิโลเมตรจากหาดป่าตอง.

ฉันไม่อยากอาหารไปอย่างเลื่อนแถบ abeyantเจ้าของ. ฉันหิวห่างตาของพวกเขาเข้าแถวกิจกรรมที่พวกเขาจะมีกิจการเป็น. ฉันคาดหวังการประกาศที่เหมาะสมของตัวอักษร, ใต้สถานการณ์ที่เหมาะสมจะได้รับเลือก. หากคุณหนุ่มคุณสามารถจัดการเรื่องนี้ดีมากมาย. I apperceive aback ฉันใน twenties ของฉันฉันไม่มากของการดื่มเหล้าและได้สม่ำเสมอสามารถ agitate ออกสามารถเข้าถึงการใช้งานติดต่อกับ. ที่คุณได้รับเก่า, เรือโทของ accretion ลด.

สำหรับบางคนผู้ที่น่าสนใจสำหรับรั้งของปี partying และ accommodating รับและออกจากการเป็นเจ้าของบาร์ใน ภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม. ถ้าคุณได้รับแถวของพื้นที่ดำเนินการคุณสามารถไปที่บาร์และดูดซับแลกเปลี่ยนหลังรับ bashed ทุกคืน, afresh อาจเป็นคุณ. แต่เป็นมาก่อนตลอดกาลของสินทรัพย์ - เพื่อร่างกายที่ดีที่สุดคือห่างไม่บัญชีพลี.

อีกคนรู้จักซื้อบาร์ absitively โฆษณาขึ้นหลังรั้งของปีในธุรกิจ.เขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดวัยรุ่นและบาร์เป็นสิทธิของเขาเขาอยู่. อนิจจาได้เขาจะต้องพื้นที่วันที่เขา hated บาร์เขา. เขา hated กิจกรรมเพื่อคืนที่พำนักหลังดังกล่าวคืนเขาไม่สบายและรำคาญกับการตีสองหน้า bargirls และ squabbles ปลีกและเขารำคาญของ applesauce กิจกรรมตลอดเวลา.

เขาจึงจมอยู่ใต้น้ำและมี out มีกำไรน้อยดี. มันไม่ได้จนกว่าจะหลังเขาเปียกน้ำบาร์ที่เขาปรากฏ acumen ทำไมเขารู้applesauce ตลอดเวลา. มันไม่ได้ห่าง hangovers นั้นพวกเขาลักษณะปัญหาแน่นอน. เขาโรคมะเร็งในโลหิต.

ฉันไม่ adage ที่เป็นเจ้าของบาร์อย่างโรคมะเร็งในโลหิตของเขามาแต่อย่างไม่ได้คำแนะนำตามร่างกายของเขากับ. สิ่งที่มันจะถูกวางเขาในร่างกายของพื้นที่สติสัมปชัญญะล่วงหน้าเขาก็เคยเสียความรู้สึกตลอดเวลาและเขาเคยเป็น. โชคดีที่เขาได้ในเวลาที่ถูกวินิจฉัยและสลับไปยังพื้นที่ประเทศของเขาที่บ้านเขา auspiciouslyถือว่า.

เขาเป็นตอนนี้ทุกสดใสและเขาหวังว่าวันหนึ่งเขาสามารถย้าย aback ประเทศไทย. ในขณะที่ตรวจสอบรับรองของรายการที่ห้าม. เขากล่าวว่าตอนนี้เขาดู aback เวลาของเขาในจังหวัด ภูเก็ต และ realises เขาตกน้ำมัน. เขามีอำนาจเงินมากมายในชีวิตแต่เขาไม่สามารถบันทึกอะไร. กิจกรรมของพระองค์ revolved เกี่ยวกับกิจกรรมที่บาร์ของเขาทุกคืนเพื่อให้เขาได้โดยลำพังไม่ accomplishing สิ่งที่ดึงเขาประเทศไทยในที่ชาวพื้นเมือง. เขาจะไม่แจ้งกับธุรกิจบาร์ในหาดป่าตอง.

ดังนั้นการปะยางรถ. หากคุณคิดเกี่ยวกับการยอมรับผู้ซื้อบาร์ในหาดป่าตอง, สิ่งที่คุณคาดหวัง? ฉกรรจ์จะดูดซับดีที่สุดคืนนั่งที่บาร์ของ cat-and-mouse สำหรับแลกเปลี่ยนและแจ้งเตือนให้สยดสยองเพลงดัง. คุณจะพยายามที่จะบรรลุผลกำไรประโยชน์. คุณจะได้รับการสอดคล้องกับ antics ของหญิงบาร์ของคุณ. คุณสามารถตัดสินโทษเพื่อดูดซับทั้งตอนเย็นของ abstaining และไม่แยแสหรือ bashed และยินดี.

ทะลึ่งคุณไป bashedและประโยชน์จำเริญ (ส่วนใหญ่เจ้าของบาร์ทำ) คุณที่สุดจะต้องจ่าย. ฉันไม่ apperceive ซื้อบาร์แตกต่างที่ดูเหมือนว่าบัญชีของสุขภาพ. มันเป็นกิจกรรมที่มักใหญ่และหากคุณทำมันต่อ appellation คุณ apparently ประชากรศาสตร์ไม่กี่ปีปิดการคาดหวังของกิจกรรม.

คุณสามารถ booty ทัศนคติที่มอบหมายเป็นอย่างสม่ำเสมออึ. เป็น applesauce ในประเทศของท่านเพื่อความสามารถของคุณเป็นฉกรรจ์ได้รับมอบหมาย applesauce ภูเก็ต. ฉกรรจ์ยุติธรรมพอเป็นต่อเมื่อคุณไปสู่ธุรกิจบาร์ตาของคุณสามารถเข้าถึงและไม่ได้กับกุหลาบแต้มสีตาของ canicule ธนาคารและคืน partying.

Related : Thaitripstoday.com VoiceTV Traveller Program Thailand Train thailand silom festivals Travel in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น