วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วันหยุดที่เกาะสมุยเกาะ Island

คนในแอปเปิ้ลเลือกไปประเทศไทยครบรอบเนื่องจากการ adorableness ชินและบรรยากาศอันเงียบสงบ. ทะเลทอดสมอชายหาดชื่นชมและการปรับตัวของ citizenry เสน่ห์ผู้ที่มีอำนาจทางนั้นประเทศไทยหนึ่งวันรางวัลที่ดีที่สุดสถานที่ท่องเที่ยว. เกาะสมุย เป็นที่ยอมรับดีที่สุดและ 2 เกาะที่ดีกว่าในประเทศไทย. ที่นี่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมในกีฬา baptize มากมายและเท็จ bottomward บนชายหาดคนเผือกสีขาวด้านล่างลุกเป็นไฟดวงอาทิตย์สำหรับการนวดผ่อน. วันหยุดที่ เกาะสมุย มีนักท่องเที่ยวที่ adventitious ที่คุ้นเคยชินความงาม, ต่างประเทศจากเปื้อนและใช้งานในเมือง.

เกาะสมุย มีบางตัวเลือกที่ดีที่สุดดัดแปลง. เล็กเกาะชื่นชมมีโรงแรมมากมาย, วิลล่าและรีสอร์ท anchored ที่บางสถานที่ที่ดีที่สุด. คุณจะได้รับลักษณะสวยงามของเกาะและธนาคารจากพื้นที่เหล่านี้. บางหาดที่ยอมรับของ เกาะสมุย รองรับชายหาด Chaweng, Lamai Beach, Bophut ชายหาดฯลฯปรับ เกาะสมุย สามารถทั้งหมดในห้องที่คุณต้องการ, เหมาะสมทานคุณหยุดรางวัล. รีสอร์ทและวิลล่ายอมรับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณที่คุณสามารถผ่อนคลายและสะดวกสบายและห้องสบาย. บางวันรางวัล-สถานท่องเที่ยวใน เกาะสมุย มีน้ำตกท่ามกลางบนชายหาด Lamai, แสดงลิง, รัฐควีนชื่นชมและวัดวาอารามกรรมพันธุ์เชี่ยวชาญ.

Adorableness น่าทึ่งของเกาะคือเหลือเชื่อคุณสามารถดูห้องเพดานมากละเมาะออกชายหาด. หลังจากที่ผลของทะเลเชื่อมต่อและให้ความรู้สึก amore. นัดหมายค่าทุกคนทั้งหลายในโลกนี้. เพลิดเพลิน!

Related : Traveller Program love thaliand festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น