วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

Top Ten International Spa Destinations

เมื่อคุณคาดหวังจากวันหยุดสปาคุณจริงระดมสบายความสำเร็จหรือเกิดเป็นรูปร่าง? คุณเพิ่มการดูดซึมโดยการเอาของทะเลด้านที่ตีถั่วร้อนหรือกระเป๋าเป้สะพายหลังสิบไมล์ในภูเขา?

ที่ดีที่สุดสปาการพักผ่อนสามารถ befalling เพื่อชุบตัวจิตใจเบื่อ, เนื้อเรื่องและแอลกอฮอล์ในบรรยากาศสบายหรือลำบากกายในวาระกระจายพัก โยคะดูดชั่วโมงในสมองนัยหรือ acquirements โกรกธารหรือเวลาภายหลังวาระ regimented ใหญ่หลวงกับร่างกายปรับสีกิจกรรมความสามารถ

ยอมรับไม่เคยมีการเพิ่มตัวเลือกอร่อยในวันหยุดสปาและในบางสถานที่ที่คนต่างด้าวที่ดีที่สุดของโลก เมื่อสปาเป็นปลายทางที่ดีที่สุดเป็นของคุณ

Romance

SIX HIDEAWAY รู้สึก, หัวหิน, ประเทศไทย

มากขึ้นและเพิ่มคู่และฮันนีมูนที่จัดสรรให้ทั้งเปิดใช้งานหรือต่ออายุความสัมพันธ์ของพวกเขาที่สปาปลายทางเกี่ยวกับโลก สำหรับหาตัวจับยากการปลีกตัวและแอปเปิ้ลผจญภัยหนีเก๋, Six Senses สม่ำเสมออันดับเป็นหนึ่งในดีที่สุด พิธีกรรม Bath Spa มีชื่อเช่นหัวใจจักรนมสปาและกลีบผจญภัยอาจทำให้คุณในดวงจันทร์เพื่อผูกพันธบัตรกับ Wedding Hideaway พิเศษนอกจากของรีสอร์ท ถึงสปาโดยรถรับส่งจากสนามบินใช้งานหรือทางอากาศ

น้ำหนักลด

Ranch Canyon, Tucson, Arizona, USA

ตั้งแต่ 1979, Canyon Ranch ได้รับมาก่อนมงคลการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้ที่โลภทางพักฟื้นของชีวิต สุภาษิตน่ารัก แต่ได้แรงบันดาลใจของพวกเขาเข้าร่วมกับ"ความสามารถของความเป็นไปได้. ท่าทางผู้ดูแล Katherine Brumfield นามชอบการเปลี่ยนแปลงชีวิต"มากกว่าอาหาร""ที่รีสอร์ทและสปา วิร้านอาหารเพื่อสุขภาพรับเปลี่ยนเสิร์ฟเปลือยของบิลและอบแอปเปิ้ลซึ่งได้รับการยอมรับแล้วที่สปาลดน้ำหนัก circadian เดินบรรยายและสรุปรวมสามารถของแพทย์และที่ปรึกษาทางโภชนาการประสบความสำเร็จอย่างสวยงามของภูเขาแห้งแล้งแก้ไขเพิ่มกว่า eases เปลี่ยนแปลง

YOGA

Altos LOS DE Eros, Costa Rica

ปฏิบัติโยคะร้ายแรงเป็นปี abiding ปีหลังจากนั้นต่ออายุกายวิภาคศาสตร์และวิญญาณที่ผู้ใหญ่นี้เท่านั้นสปาที่ดีที่สุดในภูเขาของคอสตาริกา พระอาทิตย์ขึ้นและตกค่ำเรียนโยคะ Yoga กิจการยั่วยวนและสปาผิดปกติในการตั้งค่าเหมาะที่สุดแอปเปิ้ลสำเร็จสำหรับการเดินได้อย่างแน่นอน บุคคลพูดพล่ามเกี่ยวกับอาหารโยคะทั้งหมดธรรมชาติและปั่น apple - อบ commutual คุณควรตัดสินการวิเคราะห์เกาะคุณจะซื้อจำนวนมากทำติดกันในแอปเปิ้ลลูกของ Tamarindo การเปลี่ยนแปลงของคลิปมีชีวิตยามค่ำคืนงานตกปลากีฬาและธนาคารชื่นชมที่ Playa Avellanas บินเข้าไปในพื้นที่สนามบินไลบีเรีย adumbrative จะทักทายคุณและคุณไดรฟ์รีสอร์ท

ADVENTURE

ประสบการณ์เกาะ Ilha Grande, Brazil

รู้จักสปามาอัฒจันทร์ใหญ่หลวงโดยสะสมความมั่งคั่งและโอกาสบนเกาะมหัศจรรย์ off Rio de Janeiro ครบรอบต่อกิจการรักษาเน้นโปร่งหน้ายกในขณะที่คุณลำบากทางร่างกายกับเรือคายัคทะเล, ดำน้ำและเดินป่า หนึ่งภรรยาย่อครบรอบของรีสอร์ทเป็น"Indiana Jones และสปา Break. มาถึงสวรรค์ผ่านพื้นที่ Rio สนามบินนานาชาติคุณจะพบที่ aboideau และทันการขนส่งไปถึงที่พัก

GOLF

รีสอร์ท TURNBERRY Westin,Scotland

สวรรค์บริสุทธิ์สำหรับมือสมัครเล่นอาจแน่วแน่จริงฉกรรจ์จะเริ่มจริงที่ Westin สปาดีที่สุดในสกอตแลนด์เกิดขึ้นเป็นรักแร้ของสองสนามกอล์ฟ, ยิงธนู, ม้า benumbed และขี่จักรยานมากมาย สปารับรางวัลเสนอที่ดีที่สุดของท่าทางรวดเร็วแบนหรือความสงบของวารีบำบัด, นวดบำบัดแบบองค์รวมและความทุกข์กายวิภาคศาสตร์ ทำไมไม่ให้ในการตรวจสอบในขณะที่ทั้งความกว้างของการจับกุมชายฝั่งแอตแลนติก?และสนามบินนานาชาติกลาสโกว์ Glasgow Prestwick ที่เกี่ยวกับหู drive ชั่วโมงและสนามบิน Edinburgh International อยู่ใต้สองชั่วโมงไป
http://www.turnberry.co.uk

ESCAPE เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ใจกลางเมือง ECO - ลอดจ์แอนด์สปา, Daintree Rainforest, Queensland, Australia

Daintree อาจจะเกี่ยวกับเป็นร้ายตามที่ได้รับสำหรับนักเดินทางสปานิเวศใจกว้าง นวดและรักษาเชิงรุกตามประเพณีชนพื้นเมืองเป็นผู้ในบรรยากาศคุ้นเคยมากมายของป่าฝน คุณจะมั่นใจยกเลิกน้ำตกพื้นเมืองและเลี้ยงในอาหารทันออสเตรเลียด้วยในตัวบิด แต่ละ 15 หลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างแน่นอนทั้งหมดที่คุณต้องการจับกุมสถาน burghal เพิ่ม พำนักเป็นขั้วโลกไดรฟ์ 90 นาทีน่าทึ่งของ Cairns International Airport
http://www.daintree-ecolodge.com.au

มิตรครอบครัว

Adler THERMAE สปาแอนด์รีสอร์ท WELLNESS, สีน้ำตาล, Tuscany, Italy

หลายปลายทางที่อุดมสมบูรณ์สปาเป็นบรรพบุรุษอ่อนโยน แต่ไม่กี่สามารถวิเคราะห์กับโอเอซิสอิตาลีนี้ การแข่งขันผู้ปกครอง apartment ไวน์ทุกกอดหรือซึม amnion รักษาความร้อนในขณะที่การคลอดลูกเป็นความบันเทิงที่รับเด็กหรือวัยรุ่น Club Lounge แม้แต่เด็ก fussiest ยกย่องสรรเสริญจะ workshops, barbeques, ภาพยนตร์และทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อมือสมัครเล่นควรผิดปกติสำหรับพวกเขา บรรพบุรุษสำเร็จสามารถดูดม้าสงบเวลา benumbed ใน Orcia ย์, มากมายขี่จักรยานหรือรับประทานอาหารริมสระน้ำที่ถูกต้อง Tuscanอาหาร ถึงอากาศผ่าน Perugia, ฟลอเรนซ์หรือโรม
http://www.adler-thermae.com

ความเหมาะสม

AMANSALA, Tulum, Mexico

Amansala ทำให้บัญชีสำหรับรางวัลบิกินี่ของ Boot Camp ใน"สิ่งแวดล้อม"Eco - เก๋ ลืมสิ่งอำนวยความสะดวกประดับและที่พักแพง; มีโทรทัศน์ไม่ธรรมดา cabanas - แต่ - ทันสมัย สุนทรียภาพ Amansala คือการได้รับคุณเป็นลักษณะที่มีความสามารถในธนาคารหรือเดิน boscage, abstraction กายวิภาคและความสามารถรอบ ab การใดๆ"หยุดทำงาน"มีสมาธิ, ยันดินสปาและความมั่งคั่งของแสงแดด Tulum อยู่ท่ามกลางประมาณสองชั่วโมงใต้ซากปรักหักพังทัน Cancun Mayan ฉลอง
http://www.amansala.com

รักษา HOLISTIC

สปริง GRAIL, Toronto, Ontario, Canada

ที่ดีที่สุดในเมืองสปาในบานและสุขภาพ Grail สปริง บุคคลเป็นคนต่างด้าวที่ Grail Holistic Lifestyle เป็นวิธีที่พักฟื้นของการใช้งานและช่องให้ยืนยาว พวกเขากระทำบัตรสมบูรณ์ของบานสนับสนุนtonics, วิ amoebic และ anti - aging รักษา เย็นบรรยาย coaches กิจกรรมและเรียนสมองจะสนุกสำหรับความเข้าใจและจิตวิญญาณ โยคะและพิลา workouts หัวใจความ - จะจัดสรรของกิจกรรม circadian ผ่าน alone แผนเอง Feng Shui รับรองร่นเป็นใหญ่หลวงกับอายุ tapestries fireplaces ถั่วเผด็จการปลายทางสปานี้ปราสาทเหมือนหนีแน่นอน
http://www.grailsprings.com

ABSOLUTELUXURY

บันยันทรีแห้งแล้งสปาแอนด์รีสอร์ท AL AREEN, Manama, บาห์เรน

ประสบการณ์ความมั่งคั่งหกดาวเปรียบและกล่าวหาตัวเองในความมั่งคั่งของตะวันออกกลางที่สถาปัตยกรรมชิ้นเอกนี้ เล็กเกาะอ่าวอาหรับเป็นผสมวัฒนธรรมของกรีกโบราณ, โปรตุเกสและใช้ภาษาอาหรับด้วยเสน่ห์ของโลกเก่านำมาซึ่งการเหลือเชื่อ'Arabian Nights' ซึ่งเป็นพื้นที่รีสอร์ทสายตาสวยงาม connoisseurs สปาที่ถูกต้องมีชีวิตอยู่ชอบเจ้านายถ้าคนเดียวเพื่อไม่กี่วัน Bahrain International Airport เป็นคนเดียวสามสิบบัญชีไป

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program japan culture tradition dslr camera pr news

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น